SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Trong khuôn viên sân vườn hay trong nhà có một hồ bơi chắc chắn sẽ mang đến cho các thành viên trong gia đình không chỉ thư giản, sức khoẻ mà còn là đẳng cấp. Nhưng nó không phải là dự án xây dựng đơn giản và dễ dàng. Vì thế bạn cần có đội ngũ chuyên nghiệp hỗ trợ bạn tư vấn thiết kế, quy trình công nghệ, biện pháp thi công, yếu tố an toàn để có một hồ bơi đầy đủ các nhu cầu mong muốn.
Thiết kế hồ bơi
Phải lựa kiểu hồ bơi sao cho phù hợp với sở thích, nhu cầu, địa hình nhà bạn. Hình tròn, chữ nhật, hay elip hoặc kết hợp với nhau. Độ sâu thích hợp cho tất cả các thành viên lớn nhỏ của gia đình. Những vật liệu sử dụng phù hợp. Nhằm đảm bảo an toàn, thoải mái cũng như giảm thiểu rủi ro phải cải tạo, sửa chữa, thay thế nâng cấp sau này, nên dành nhiều thời gian đặc biệt cho khâu thiết kế hồ bơi, biện pháp thi công hoàn thiện, quy trình lọc xử lý nước...
Quy trình chuyên nghiệp thiết kế hồ bơi
Xin giấy phép xây dựng
Nếu không có giấy phép trong quá trình xây dựng có thể gặp nhiều rắc rối khi làm. Vì thế, bạn cần phải xin phép xây dựng cơ quan thẩm quyền tại địa phương cho phép xây dựng với đầy đủ các thủ tục giấy tờ, bản thiết kế, biện pháp an toàn cần thiết. 
Thi công xây dựng hồ bơi
Sau khi đã có bản thiết kế và giấy tờ phù hơp tiến hành xây dựng hồ bơi.
Đào đất theo hình dáng độ sâu đúng thiết kế sau đó xây thành dải bê tông lót đáy hồ.
Lắp đặt hệ thống ống nước rất quan trọng vì liên quan tới công nghệ mà bạn chọn, nó sẽ ảnh hưởng tới chất lượng nước hồ bơi, chi phí vận hành. Chỉ cần một chút bất cẩn ẽ dẫn đến rất nhiều phiền toái như bị đứt gãy, hụt nước, thấm… sau này.
Việc đổ bê tông không tốt sẽ ảnh hưởng tới kết cấu và độ bền của hồ bơi
Quy trình chuyên nghiệp thiết kế hồ bơi
Lắp đặt thiết bị hồ bơi, hệ thống đèn điện, hệ thống thông minh, tiện ích khác trước khi đổ bê tông.
Cần yêu cầu các đơn vị thi công biện pháp chống thấm rõ ràng và hiệu quả.
Sử dụng ốp lát gạch thủy tinh mosaic, đá hoa cương, sơn, đá mài hoặc đá rửa… để hoàn thiện hồ bơi của bạn. Tùy vào sở thích có thể yêu cầu đơn vị thiết kế, thi công xây dựng hồ bơi tư vấn kỹ cho phù hợp với điều kiện an toàn nhất cùng giá hợp lý nhưng phải đẳng cấp.
Trong khuôn viên sân vườn hay trong nhà có một hồ bơi chắc chắn sẽ mang đến cho các thành viên trong gia đình không chỉ thư
  • Currently 4.89/5
4.95 sao của 1552 đánh giá
Quy trình chuyên nghiệp thiết kế hồ bơi
Quy trình chuyên nghiệp thiết kế hồ bơi
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức