SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Với các mẫu thiết kế hồ bơi đẹp, một nơi để gia đình bạn được vận động, thư giãn không còn là ước mơ xa vời. Sức sáng tạo và khả năng thi công của các công ty thiết kế, xây dựng hồ bơi đẹp sẽ biết cách tận dụng điều kiện không gian và ngân sách của gia đình bạn để cho ra đời mẫu hồ bơi đẹp và lý tưởng nhất.

Những mẫu thiết kế hồ bơi cho gia đình
Khi nghĩ đến việc xây dựng hồ bơi cho ngôi nhà của mình, lý do đầu tiên khiến các gia đình ngần ngại vẫn là yếu tố không gian không cho phép, nhất là với các ngôi nhà không có hoặc có ít sân vườn. Giờ đây, mẫu thiết kế hồ bơi thu hẹp sẽ là giải pháp cho mọi vấn đề bạn gặp phải.
Mẫu hồ bơi thu hẹp được thiết kế dành riêng cho các ngôi nhà có khoảng sân hay không gian không đủ rộng. Hồ bơi này thường có chiều rộng bằng một nửa kích thước của hồ bơi thông thường. Để tận dụng tối đa không gian dành cho hồ bơi đẹp, mẫu thiết kế này thường hạn chế các lối lên xuống hồ bơi và thường dùng kính hay vách ngăn mỏng.
Nếu bạn sở hữu nột khu vườn rộng rãi thì tại sao không xây dựng hồ bơi ngoài vườn để tận hưởng tối đa không gian thoáng đãng? Thay vì bể hình chữ nhật thông thường bạn có thể xây bể với những đường nét uốn cắt nghệ thuật để tăng vẻ đẹp cho bể bơi cũng như tạo điểm nhấn cho khu vườn của mình.
Những mẫu thiết kế hồ bơi cho gia đình
Hồ bơi hình chữ nhật là mẫu thiết kế hồ bơi thông dụng nhất. Tùy theo không gian cho phép, hồ bơi hình chữ nhật sẽ được đặt ở giữa vườn, giữa gian nhà hay giữa tầng thượng. Hồ bơi hình bầu dục, hình vòng cung cũng là những mẫu thiết kế thường thấy. Tuy nhiên, để tạo cảm giác uốn lượn hài hòa, mẫu thiết kế hồ bơi với những đường uốn lượn ngẫu nhiên như hồ thiên nhiên cũng được yêu thích.
Một nét biến tấu khác của bể bơi xây dài là xây chúng bên hông nhà. Phần bờ nghỉ chính được lát gỗ, trông giản dị nhưng sạch sẽ và đẹp mắt. Bờ bên kia trồng những bụi cây cảnh cao vừa có tác dụng che chắn vừa làm mát mẻ không gian.
Sự khác biệt giữa các mẫu thiết kế hồ bơi và yếu tố quyết định tính thẩm mỹ của hồ bơi cho gia đình bạn còn nằm ở vật liệu xây dựng, thiết bị hồ bơi, lối lên xuống hồ, lối đi dẫn ra hồ cùng tiểu cảnh quanh khu vực hồ bơi. Những mẫu hồ bơi có thiết kế cầu thang, lối đi sáng tạo thường đòi hỏi nhiều sự sáng tạo và công phu chăm sóc của gia chủ. Trong khi đó, cây xanh, đá cuội, tượng đá, chậu hoa cũng thường được dùng để tạo không gian hồ bơi hoàn hảo.
Những mẫu thiết kế hồ bơi cho gia đình
Tóm lại, dù chọn mẫu thiết kế hồ bơi như thế nào, gia đình bạn cũng cần chú ý cân nhắc diện tích không gian và ngân sách cho phép; sở thích cá nhân và tính tiện dụng của hồ bơi cũng cần được chú ý trước khi xây dựng.
Với các mẫu thiết kế hồ bơi đẹp, một nơi để gia đình bạn được vận động, thư giãn không còn là ước mơ xa vời.
  • Currently 4.88/5
4.95 sao của 952 đánh giá
Những mẫu thiết kế hồ bơi cho gia đình
Những mẫu thiết kế hồ bơi cho gia đình
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức