SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Hiện nay, việc thiết kế hồ bơi trong nhà không còn quá xa lạ, vì cuộc sống càng hiện đại thì chất lượng sống cũng tăng theo. Việc sở hữu một hồ bơi riêng cho mình ngoài việc giải trí, cải thiện sức khỏe thì còn tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà, nhất là những ngôi biệt thự lớn thì càng không thể thiếu hồ bơi trong nhà.

 

Những lưu ý cần biết khi thiết kế hồ bơi trong biệt thự

Hồ bơi đẹp không hề thiếu ở các thành phố lớn, nhưng lại khá ít ở những tỉnh còn chưa phát triển. Có một hồ bơi riêng trong biệt thự chính là giải pháp chuẩn cho việc tận hưởng thú vui bơi lội riêng tư và thỏa thích.

Hồ bơi công cộng không đảm bảo an toàn cho sức khỏe bằng sử dụng hồ bơi gia đình, gia chủ có toàn quyền thiết kế hồ bơi bao gồm việc lựa chọn loại nước cho hồ, thời gian vệ sinh hồ và nhất là chỉ người thân trong gia đình sử dụng. Khi đặt ra một ý tưởng trong xây dựng, ai cũng muốn những thứ mình tạo nên hoặc sở hữu là thứ tốt nhất, làm hồ bơi cũng không ngoại lệ. Hồ bơi đẹp, tiện nghi, an toàn là tiêu chí hàng đầu của hồ bơi biệt thự. Trước khi xây dựng hồ bơi, cần khảo sát khả năng chịu lực của biệt thự và nhu cầu sử dụng của gia đình.

1. Vị trí bạn muốn có hồ bơi

Biệt thự ít bị hạn chế về diện tích nên hồ bơi cũng có nhiều vị trí đặt khác nhau. Có thể thiết kế hồ bơi trong lòng biệt thự, phía bên hông nhà, phía trước, phía sau hoặc thậm chí trên sân thượng.

Không ít những gia đình ưa thích sự kín đáo, tránh nắng gió mà thiết kế hồ bơi trong nhà, một số khác lại mong muốn tạo không gian vui vẻ ngoài trời. Với mỗi nơi đặt đều có những nhược điểm, ưu điểm khác nhau nên cần căn cứ vào đặc điểm biệt thự để lựa chọn vị trí cho phù hợp.

2. Hình dáng bể bơi

Những lưu ý cần biết khi thiết kế hồ bơi trong biệt thự

Chọn hình bể bơi tốt nhất là hài hòa với xung quanh, nếu ngoài trời có những dãy cây không ngay hàng thẳng lối thì có thể làm bể kiểu uốn lượn tận dụng được tối đa diện tích. Nếu làm hồ bơi bên hông nhà thì nên làm hình chữ nhật còn trên sân thượng thì chọn kiểu tròn, ô van, trái tim để có khoảng trống tắm nắng ở các góc.

>>> Xem thêm: Các bước cần thiết để xây dựng hồ bơi gia đình

3. Giá xây dựng hồ bơi

Giá xây dựng hồ bơi biệt thự phụ thuộc vào tình trạng đất nơi bạn đặt bể và các chi tiết thiết bị hồ bơi mà bạn chọn. Đất càng bằng phẳng, kết cấu đất chặt thì giá sẽ thấp hơn hoặc hồ bơi lắp đặt càng nhiều tiện nghi thì giá sẽ càng cao.

4. Chế độ an toàn cho bể bơi

Sự cân bằng giữa thẩm mỹ và an toàn là điều vô cùng quan trọng, thiếu đi 1 trong 2 điều trên cũng làm cho hồ bơi của bạn giảm giá trị. An toàn ở đây là đối với những người trong gia đình, những vị khách đến nhà hay ngay cả thú cưng trong nhà.

Những nhà thiết kế chuyên nghiệp chắc chắn sẽ biết làm thế nào để mức độ an toàn ở cấp độ cao nhất. Xin “mách” các bạn một số biện pháp an toàn được ưa chuộng hiện nay: dùng lưới chắn hồ khi không sử dụng, lót thành hồ và lòng hồ bằng gạch nhám, dùng hàng rào xếp quanh hồ,…

Công ty CP đầu tư và xây dựng Phan Nguyên

Địa Chỉ : 860/80 XVNT, P25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại : 0822.62.3333 - Mobile : 0976.65432

Email : poolsvietnam@gmail.com.

Http://hoboisaigon.com

Hồ bơi trong biệt thự là nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống. Tư vấn những điều cần lưu ý khi thiết kế hồ bơi trong
  • Currently 4.89/5
4.95 sao của 1994 đánh giá
Những lưu ý cần biết khi thiết kế hồ bơi trong biệt thự
Những lưu ý cần biết khi thiết kế hồ bơi trong biệt thự
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức