SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

 

Được bơi lội trong một hồ bơi có quang cảnh gần gũi với thiên nhiên là một điều rất đáng ao ước. Khi xây dựng hồ bơi, nếu họ có nhiều không gian, họ sẽ tạo cho mình một bể bơi vừa hiện đại và vừa trong lành. Tuy nhiên, để đảm bảo cho hồ bơi của bạn duy trì được sức sống lâu dài thì ngay từ những bước đầu phải thật cẩn thận.

Sau đây là những điều thiết yếu cần lưu ý khi xây dựng hồ bơi trong vườn:

1. Sử dụng loại cây trang trí quanh hồ bơi

Lưu ý cần thiết khi xây dựng hồ bơi trong vườn

Nếu bạn muốn xây dựng hồ bơi được bao bọc xung quanh các loại cây xanh để tạo bầu không khí trong lành. Nhưng bạn cần chú ý là cây xanh phát triển qua từng ngày, nó sẽ ra lá, rụng lá. Vì vậy, hồ bơi của bạn sẽ rất bẩn nếu các lá cây rụng xuống. Bạn hãy chọn những loại cây có lá to, bởi vì chúng vừa cung cấp oxi vừa dễ cho bạn khi dọn dẹp, lá to thì tiện cho việc vớt rác. Bên cạnh đó, bạn nên tính đến hướng trồng cây như thế nào để có thể che được hướng ánh nắng mặt trời. Điều đó cũng góp phần bảo vệ làn da của bạn khỏi các tia cực tím.

Lưu ý cần thiết khi xây dựng hồ bơi trong vườn

2. Chọn loại gạch phù hợp khi xây dựng:
Bể bơi trong vườn nên thường là bể bơi ngoài trời. Do đó, khi mưa xuống chắc chắn hồ bơi của bạn sẽ rất dơ và các loại rong rêu theo đó cũng sẽ phát triển mạnh hơn. Vì vậy, việc chọn loại gạch dễ trơn và có màu tương tự với các loại rong, rêu sẽ làm cho bạn ít để ý. Lâu dần sàn gạch sẽ bẩn và trơn có thể ảnh hưởng đến chính bản thân bạn như dễ trượt té,...  
Lưu ý cần thiết khi xây dựng hồ bơi trong vườn

>>> Xem thêm: Cách xử lý nước cho hồ bơi luôn sạch và đúng cách

3. Nên sử dụng mái che

Việc sử dụng mái che vừa góp phần giảm làm bẩn nước hồ bơi vừa an toàn cho bạn. Mái che sẽ làm cho một lượng lớn lá cây rụng rơi trực tiếp xuống hồ làm bẩn nước hồ. Hơn nữa, mái che sẽ tránh việc nước hồ tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và bị bốc hơi nhanh.

4. Chọn màu sắc cho hồ bơi: 

Các màu chủ đạo của hồ bơi nên là màu vàng nhạt, trắng, xanh da trời hoặc xanh lá cây. Bởi vì các màu này ít tương phản với ánh nắng mặt trời, nó sẽ dung hòa tạo cảm giác thoải mái. Tránh những màu sắc quá chói chang, nổi bật thuộc màu nóng như đỏ, vàng, cam,... Những màu này sẽ chỉ làm cho bạn cảm thấy nóng bức, ngột ngạt.

Lưu ý cần thiết khi xây dựng hồ bơi trong vườn   5. Đảm bảo cấu trúc và thi công vững chắc:

Bạn nên chú ý từ khâu thiết kế hồ bơi, bởi vì nếu một khâu nào đó trong thiết kế có vấn đề thì sẽ ảnh hưởng đến các khâu sau này. Bạn nên giám sát thường xuyên quá trình tiến hành thi công hồ bơi để chắc chắn rằng mọi thứ thật kiên cố, vững chắc.Hy vọng những điểm lưu ý trên sẽ giúp bạn một phần lớn trong quá trình tạo một hồ bơi trong vườn đáng mơ ước.

Lưu ý cần thiết khi xây dựng hồ bơi trong vườn để đảm bảo cho hồ bơi của bạn duy trì được sức sống lâu dài thì ngay
  • Currently 4.70/5
4.75 sao của 2653 đánh giá
Lưu ý cần thiết khi xây dựng hồ bơi trong vườn
Lưu ý cần thiết khi xây dựng hồ bơi trong vườn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức