SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Ngày nay, mọi thứ đều có sự can thiệp của công nghệ, từ điện thoại đến đồ dùng gia dụng. Và bể bơi thông minh cũng là một trong những sản phẩm của công nghệ hiện đai. Bể bơi cung cấp sự hưởng thụ lâu dài nhưng việc bảo trì của họ đòi hỏi sự cam kết liên tục về thời gian và tiền bạc. Cho dù bạn đang xây dựng hồ bơi hoàn toàn mới hoặc trang bị thay thế thiết bị cũ, thì đã có những tiến bộ mới trong công nghệ bể bơi giúp giảm đáng kể nhu cầu bảo trì. Hãy xem các lợi ích mà công nghệ hiện đại được áp dụng trong các bể bơi thông minh đem lại là gì nhé.

Lợi ích to lớn của hồ bơi thông minh

1. Lợi ích đem lại từ hồ bơi thông minh

Bạn sẽ không phải tốn thời gian đi mua thêm hóa chất, hoặc bỏ sức để đi đo độ pH. Với bể bơi thông minh thì mọi vấn đề này nó có thể tự vận hành tốt theo một chu trình hoàn hảo nhờ các thiết bị hồ bơi được điều khiển bởi hệ thống quản lý tự động. Thiết bị đó là: một máy điện phân muối chlorine.

Lợi ích to lớn của hồ bơi thông minh

2. Máy điện phân muối chlorine

  Nó là một thiết bị được các chuyên gia thiết kế hồ bơi nối vào hệ thống của hồ bơi. Muối sau đó được thêm trực tiếp vào hồ bơi. Các ion muối đi qua tế bào chuyển đổi và chuyển thành chlorine. Khi cân bằng đúng cách, hầu hết mọi người không thể phát hiện muối trong nước. Một hệ thống quản lý hồ bơi đảm bảo rằng nước của bạn sẽ luôn được cân bằng. Hệ thống tự động theo dõi lượng chlorine và pH sau đó truyền đạt tới máy phát điện clo chlorine để sản xuất ra nhiều hoặc ít clo nếu cần.

3. Hệ thống quản lý tự động

Lợi ích to lớn của hồ bơi thông minh

Có những mối quan tâm khác ngoài việc giữ nước cân bằng. Hệ thống hoạt động bình thường không? Máy bơm có bật hoặc tắt không? Đèn còn sáng? Hệ thống tự động bơi / spa kết hợp với hệ thống quản lý hóa học cung cấp quyền kiểm soát hoàn toàn từ mọi nơi bạn có thể truy cập vào máy tính xách tay, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn. Hệ thống cho phép bạn quản lý tất cả các chức năng như mức độ clo và pH, ánh sáng, thác nước, và lò sưởi. Bạn cũng có thể thiết lập cài đặt chương trình, sẽ giúp bật bồn nóng và sưởi ấm nó đến nhiệt độ hoàn hảo của bạn.

Lợi ích của hồ bơi thông minh.Bạn sẽ không phải tốn thời gian đi mua thêm hóa chất, hoặc bỏ sức để đi đo
  • Currently 4.65/5
4.65 sao của 1943 đánh giá
Lợi ích to lớn của hồ bơi thông minh
Lợi ích to lớn của hồ bơi thông minh
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức