SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Thiết kế hồ bơi trong nhà phố ngày càng phổ biến trong xã hội hiện nay. Có một hồ bơi mang đến cho bạn sự thư giãn thoải mái. Tuy nhiên nếu nếu không có kinh nghiệm, bạn cần tham khảo tư vấn từ các chuyên gia.

Hồ bơi trong nhà phải an toàn và không ảnh hưởng đến cấu trúc chung của ngôi nhà. Nếu là lần đầu bạn thiết kế hồ bơi trong nhà thì cần tham khảo thông tin cẩn thận rồi và lên bản vẽ chi tiết.

Một số vấn đề cần lưu ý:

Khu vực xây dựng hồ bơi là yếu tố quan trọng khi thiết kế hồ bơi trong nhà.

+Tầng lửng hay tầng trệt: cần trang bị hệ thống lọc nước phù hợp và tối ưu, hệ thống thông gió tạo sự thông thoáng hạn chế hơi nước từ hồ làm ảnh hướng xấu đến nội thất và cấu trúc của ngôi nhà và vấn đề chống thấm cũng cần được quan tâm.

+Hồ bơi trên sân thượng mang đến cho bạn không gian thư giãn với thiên nhiên, mây trời, tạo sự thư thái và thoải mái. Có thể lắp ốp mái bằng kính tránh tác động của nắng, gió, mưa vừa che chắn mà không cản trở tầm nhìn của bạn.

Làm thế nào để thiết kế hồ bơi trong nhà một cách tuyệt vời nhất

Thiết bị, phụ kiện: thêm các tiểu cảnh, hệ thống ánh sáng cho hồ bơi của bạn thêm sinh động. Một chùm đèn cổ điển hay đèn lồng với ánh sáng vàng ấm áp không quá sáng cũng không quá tối mang đến cho không gian hồ bơi của bạn thêm sự thoái mái và ấm cúng. Các thiết bị hồ bơi cần được lựa chọn sao cho phù hợp với cả ngôi nhà của bạn đồng thời phải là những sản phẩm chính hãng, chất lượng.

Tùy thuộc vào diện tích, sở thích và nhu cầu của bạn mà thiết kế hồ bơi ưng ý, có thể tạo ra nhiều kiểu dáng độc đáo, ngộ nghĩnh hay ấn tượng hồ bơi nhà mình. Bạn có thể đưa những ý tưởng sáng tạo tôn thêm tính gia chủ mà không ảnh hướng đến không gian của bạn.

Thiết kế hồ bơi trong nhà đối với những người chưa có kinh nghiệm cần tham khảo các tư vấn của chuyên gia về vị trí, nội thất của hồ bơi và có thể tham khảo những mẫu thiết kế sẵn có hoặc sáng tạo để có hồ bơi độc đáo của riêng bạn.

Nếu bạn là người lần đầu thiết kế , xây dựng hồ bơi trong nhà bạn cần tham khảo tư vấn của chúng tôi để đạt được
  • Currently 4.85/5
4.95 sao của 1882 đánh giá
Làm thế nào để thiết kế hồ bơi trong nhà một cách tuyệt vời nhất
Làm thế nào để thiết kế hồ bơi trong nhà một cách tuyệt vời nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức