SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

 

Nếu bạn đang ấp ủ ý tưởng về việc thiết kế hồ bơi trong sân nhà thì đường ngần ngại. Bạn cần tìm cho mình một thời điểm thích hợp để biến ước mơ này thành hiện thực.

Bơi lội là một trong những cách tốt nhất để giữ dáng và bảo vệ sức khỏe; tuy nhiên việc đi đến các hồ bơi công cộng lại khiến bạn có nhiều e ngại. Bạn muốn có một bể bơi của riêng mình nhưng sân sau lại quá hẹp, không đủ diện tích. Thật ra vấn đề này đã được giải quyết, một bể bơi nho nhỏ dành riêng cho khoảng sân sau nhỏ là một điều hoàn toàn có thể thực hiện được. 
Hồ bơi mini dành cho khoảng sân nhỏ trước nhà
Không chỉ thế, còn có rất nhiều những thiết kế hồ bơi với nhiều phong cách, nhiều hình dạng đa dạng và nhiều chức năng của các thiết bị hồ bơi độc đáo có thể làm thỏa mãn mọi mong muốn của bạn. 
Những bữa tiệc trà hay tiệc BBQ gia đình, tiệc rựu đơn giản và bơi lội là hai hoạt động cả người lớn và trẻ nhỏ đều rất yêu thích. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể kết hợp khu vực sinh hoạt ngoài trời cùng với bể bơi, nó như là một buổi dã ngoại của gia đình bạn mà không cần phải đi đâu xa xôi. Việc kết hợp ở đây không đơn thuần là đặt hai khu vực ở gần nhau mà chính là biến hai nơi này thành một. Nghe có vẻ hơi khó khăn nhưng trên thực tế, các nhà thiết kế đã thực hiện được điều này, nó đã rất tiện lợi cho ngôi nhà của bạn.
Hồ bơi mini dành cho khoảng sân nhỏ trước nhà
Nếu khoảng sân vườn nhà bạn không đủ rộng để thiết kế hồ bơi gia đình có kích cỡ tiêu chuẩn thì bạn có thể xem xét đến việc thiết kế bể bơi có chiều rộng thu hẹp và thay bằng cách xây dựng hồ bơi dài. Phần sân vuông vắn sẽ phù hợp cho kiểu bể hình chữ nhật dài thông thường.
Thông thường, nếu là bể bơi có hình dáng cầu kỳ, người ta sẽ có xu hướng tập trung vào hình dáng của nó nhiều hơn thay vì kích thước. Vì vậy, những bể bơi có kiểu dáng hơi lạ mắt sẽ có ưu điểm lớn trong sân nhỏ trong khuôn viên nhà bạn. 
>>> Xem thêm: 10 công trình xây dựng hồ bơi đẹp mắt trên thế giới
Bể bơi gia đình dưới đây được thiết kế ở phía sau nhà. Cầu thang và hành lang dẫn ra bên ngoài bị thu hẹp lại một phần để nhường không gian cho bể bơi và tấm kính được sử dụng như một vách chắn.
Hồ bơi mini dành cho khoảng sân nhỏ trước nhà
Với vị trí thiết kế bể bơi gia đình ngay sát vách nhà, trong khuôn viên sân nhà, bạn có thể dễ dàng quan sát bể bơi từ cửa sổ bên trong, hay thông qua một tấm kính. Đây là một thiết kế hợp lý nếu bạn vừa muốn làm việc trong nhà vừa muốn để mắt trông chừng những bạn nhỏ đang bơi lội bên ngoài và giúp bạn có cảm giác thư giãn mỗi khi nhìn ra bên ngoài.
Nếu bạn đang ấp ủ ý tưởng về việc thiết kế hồ bơi trong sân nhà thì đừng ngần ngại. Bạn cần tìm cho mình một thời
  • Currently 4.66/5
4.75 sao của 2100 đánh giá
Hồ bơi mini dành cho khoảng sân nhỏ trước nhà
Hồ bơi mini dành cho khoảng sân nhỏ trước nhà
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức