SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Bạn đang có dự định xay dung ho boi trong nhà để phục vụ nhu cầu giải trí. Và bạn sẽ nhờ một nhà thầu giúp bạn thực hiện. Nhưng muốn đảm bảo sau khi hoàn thành đúng theo ý bạn thì bạn không nên bỏ qua bài viết này.

Hậu quả khủng khi thuê dịch vụ thiết kế mà bỏ qua điều này

Kiểm tra thật kỹ khả năng, kinh nghiệm của công ty thiết kế hồ bơi

Đầu tiên, bạn kiểm tra thông tin của họ: công trình, tên tuổi hay tai tiếng, ưu điểm và nhược điểm, ... Không nên vì một lời giới thiệu của người quen hoặc chọn nhà thầu có báo giá thấp nhất.

Chưa đọc hợp đồng kỹ mà đã vội ký

Để tránh tiền mất tật mang thì bạn nên đọc thật kỹ hợp đồng thiết kế hồ bơi. Hợp đồng nên được viết chi tiết và bạn nên đọc kỹ và hiểu rõ về điều được viết đó.

Hậu quả khủng khi thuê dịch vụ thiết kế mà bỏ qua điều này

Chỉ trao đổi qua điện thoại

Nếu bạn có thời gian thì hãy đến văn phòng, còn không thì mời nhân viên tư vấn về nhà mình để có thể nói với nhau một cách chi tiết, cụ thể và chính xác. Việc đó sẽ tránh có sự hiểu lầm và bạn còn có cơ hội hiểu biết thêm về quy trình xây dựng, các thiết bị hồ bơi sẽ được dùng, cách bảo dưỡng, …

Quên kiểm tra chất lượng

Khi nhìn thấy các mẫu hồ bơi quá đẹp làm bạn quên đi kiểm tra chất lượng của chúng. Bạn cần phải nhớ kiểm tra thật kỹ chi tiết của hồ bơi như: thiết bị hồ bơi, thiết kế dòng nước, dòng chảy, ống xã nước, loại bơm, máy lọc…

Hậu quả khủng khi thuê dịch vụ thiết kế mà bỏ qua điều này

Quên mất yếu tố an toàn

Một trong những điều ít được quan tâm cho đến khi tai họa xảy ra khi xây dựng hồ bơi dân dụng là độ an toàn. Bạn nên thiết kế rào chắn xung quanh hồ bơi để ngăn trẻ con có thể bị té xuống hồ và nên xây các mức nước khác nhau để trẻ có "sân chơi" phù hợp. Nếu thấy cần thiết bạn cũng nên xây dựng vách ngăn ở các độ sâu nguy hiểm với trẻ.

Hậu quả khủng khi thuê dịch vụ thiết kế mà bỏ qua điều này

Lầm tưởng xây dựng hồ bơi vào mùa đông sẽ tiết kiệm chi phí

Xây bể bơi vào mùa đông có nhiều ưu điểm những cũng có nhược điểm. Vì giá vật liệu, chuyên chở, điện nước lại chẳng phụ thuộc vào thời tiết và chúng có xu hướng tăng lên khi thời gian hè trôi qua.

xay dung ho boi - Hậu quả khủng khi thuê dịch vụ thiết kế mà quên điều này.Nhưng muốn đảm bảo sau khi hoàn thành đúng theo ý
  • Currently 4.79/5
4.85 sao của 1244 đánh giá
Hậu quả khủng khi thuê dịch vụ thiết kế  mà bỏ qua điều này
Hậu quả khủng khi thuê dịch vụ thiết kế mà bỏ qua điều này
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức