SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Đối với những hộ gia đình có bể bơi, người sở hữu bể bơi, việc duy trì và vệ sinh bể bơi quả thực là một thách thức lớn. Để đảm bảo tiêu chuẩn nước hồ bơi cũng như tính an toàn trong bể thì việc vệ sinh thủ công vẫn cần được thực hiện thường xuyên và vô cùng vất vả.

Vì thế hôm nay hoboisaigon sẽ gợi ý những thiet bi ho boi cần thiết để có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức.

1. Sào ( thanh nhôm)

Dụng cụ vệ sinh cần thiết cho hồ bơi

Là dụng cụ cơ bản nhất cho tất cả các loại thiết kế hồ bơi, nó có thể gắn được vào tất cả các thiết bị vệ sinh như chổi chà rêu, vợt vớt rác, …Sào có rất nhiều kích thước, chất liệu nhưng an toàn cứng cáp và bền nhất vẫn là nhôm. Với thiết kế 2 ( hoặc 3) đoạn, sào có thể kéo dài và thu ngắn rất dễ dàng, thuận tiện. Khi sử dụng bạn chỉ cần vặn chốt ở các khớp nối để cố định chiều dài.

2. Bàn hút

Dụng cụ vệ sinh cần thiết cho hồ bơi

Việc hồ bơi cần phải được làm sạch liên tục nên bàn hút sẽ là một trở thủ đắc lực giúp bạn hút sạch mọi rác bẩn. Khi sử dụng, bàn hút sẽ được gắn vào 1 đầu của sào nhôm và có đầu gắn với ống mềm để bơm hút.Trên thị trường hiện nay có hai loại bàn hút 1 loại có bánh xe và chuyên dụng cho bể bê tông. Loại khác được thiết kế cho bể vinyl có bàn chải thay vì bánh xe bên dưới.

>>> Xem thêm: Cách xử lý nước bồ bơi đúng tiêu chuẩn

3. Ống mềm:

Dụng cụ vệ sinh cần thiết cho hồ bơi

Ngoài ra để hút được cặn bẩn ở đáy hồ, cần phải có ống mềm kết nối với bàn hút để dễ dàng vươn đến mọi điểm xa nhất của đáy hồ. Ống mềm có chiều dài từ 9-15m, dựa vào lực hút từ bơm, cặn bẩn sẽ được đánh bật ra khỏi thành, sàn hồ bơi và hút gọn qua ống. Nước bẩn sẽ được đưa vào hệ thống lọc và trả lại nước đã xử lý sạch sẽ về hồ.

4. Bàn chải vệ sinh ( Bàn chải chà rêu và Bàn chải chùi hồ)

Dụng cụ vệ sinh cần thiết cho hồ bơi

Bàn chải vệ sinh có thể đánh bật ngay cả những loại rêu cứng đầu nhất, làm sạch đến từng góc hồ bơi. Bàn chảy có 2 loại:

Bằng nhựa có giá rẻ hơn, nhẹ, dễ sử dụng nhưng không bền bằng loại kim loại.

Loại thứ 2 là thép không gỉ, sẽ có giá thành mắc hơn nhưng lại bền hơn, tuy nhiên sử dụng loại thứ 2 lại khá tốn sức vì nặng hơn.

5. Vợt vớt rác ( hoặc vợt vớt lá)

Dụng cụ vệ sinh cần thiết cho hồ bơi

Vợt có 2 loại: vợt vớt lá và vợt vớt rác. Vợt vớt rác vớt các loại rác nhỏ hơn còn vợt vớt lá thì dùng trong vớt lá và các loại rác nổi trên mặt hồ bơ.

Dụng cụ vệ sinh cần thiết cho hồ bơi

Nhìn chung cả hai loại này đều có chức năng giống nhau nên bạn chỉ cần chọn 1 loại. Vợt vớt rác có loại lòng sâu, lòng nông và lòng phẳng. khi sử dụng vợt vớt rác được kết nối với 1 đầu sào nhôm bằng các khớp nối và vít chặt.

Đối với những hộ gia đình có bể bơi, người sở hữu bể bơi, việc duy trì và vệ sinh bể bơi quả thực là một thách thức
  • Currently 4.79/5
4.85 sao của 1222 đánh giá
Dụng cụ vệ sinh cần thiết cho hồ bơi
Dụng cụ vệ sinh cần thiết cho hồ bơi
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức