SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

 

Thiết kế hồ bơi hình Guitar đã trở thành xu hướng hot hiện nay giúp tăng thêm sắc màu cho cuộc sống, tạo ra một không gian sống theo phong cách âm nhạc, thỏa mãi, thư giãn cho người nhìn. Thậm chí, phần dây đàn và những nốt nhạc được sơn tỷ mỷ dưới đáy hồ làm tăng thêm tính chân thật của thiết kế.

Độc lạ với ý tưởng hồ bơi hình Guitar
Còn gì tuyệt vời hơn khi hồ bơi được xây dựng ở sân sau của ngôi nhà, toàn bộ thành và lòng hồ được trải tấm vinyl màu xanh chống thấm rất ấn tượng. Hai cầu thang bộ được bố trí rất hợp lý và đẹp mắt. Hồ vừa có chức năng thể thao bơi lội vừa có chức năng trang trí bởi các vòi phun trên mặt hồ tạo cảnh quan vui chơi thư giãn của gia đình. Nếu có cơ hội ta thử một lần để tận hưởng cảm giác thú vị khi ngụp lặn trong hồ bơi kiểu này.
Bạn đã bao giờ nghĩ rằng hồ bơi nhà mình sẽ trở thành một tác phẩm nghệ thuật tạo cho bạn một không gian thư giãn tuyệt vời. Chắc chắn sẽ thỏa mãn tâm hồn nghệ sỹ bay bổng của bạn, nó còn ra một nét thẩm mỹ ngôi nhà cho riêng bạn, độc lạ mà hiếm ai sở hữu được nó. Những bạn bè, khách đến chơi tham quan nhà bạn, chắc rằng họ sẽ hết lời khen ngợi với kiểu xây dựng hồ bơi hình guitar này đâu.
Độc lạ với ý tưởng hồ bơi hình Guitar
Hồ bơi là nơi nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng của mọi gia đình và hầu hết chúng được thiết kế theo hình dáng tương đối đơn giản – chữ nhật, hình bầu dục…Hãy phát huy hết sức sáng tạo của mình bằng những mẫu thiết kế độc đáo như một chiếc đàn guitar, hay hình dáng một con thú đáng yêu…điều đó sẽ giúp không gian thư giãn của biến thành một tác phẩm nghệ thuật thực thụ và bạn chính là một người nghệ sỹ tài năng.
>>> Xem thêm: Dịch vụ xây dựng hồ bơi chất lượng, uy tín tại TP.HCM 
Còn gì tuyệt hơn việc bạn có thể sở hữu một chiếc hồ bơi độc đáo này ngay trong khuôn viên nhà gia đình. Thiết kế Piano đơn giản với bàn phím dài dọc theo một bên và những nốt nhạc uyển chuyển nơi đáy hồ hay kèm theo một chiếc đàn guitar có những đường dây đàn luôn ẩn hiện dưới đáy hồ. Hãy thực hiện ngay ý tưởng táo bạo này nếu đó là điều bạn muốn ở ngôi nhà của chính mình.
Độc lạ với ý tưởng hồ bơi hình Guitar
Ý tưởng này được cho là độc đáo, một số bể bơi hình cây đàn guitar cho chúng ta những công năng sử dụng tối ưu bao gồm kênh dấn nước tạo sóng, kết hợp với một số thiết bị hồ bơi chất lượng cao. Hệ thống bơi ngược dòng hiện đại và ngay cả làn bơi thi đấu mini để tình toán thời gian cán đích trong bơi lội. Việc thiết kế hồ bơi theo kiểu độc lạ này sẽ giúp bạn tạo ra điểm khác biệt riêng cho ngôi nhà của mình.
Thiết kế hồ bơi hình Guitar đã trở thành xu hướng hot hiện nay giúp tăng thêm sắc màu cho cuộc sống, tạo ra một không gian
  • Currently 4.83/5
4.85 sao của 2009 đánh giá
Độc lạ với ý tưởng hồ bơi hình Guitar
Độc lạ với ý tưởng hồ bơi hình Guitar
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức