SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Sau khi thiết kế hồ bơi ,chúng ta sẽ tiến hành đến bước xây dựng, chọn lựa vật liệu là một bước quan trọng trong đó. Nó góp phần tại nên một không gian bơi hoàn hảo nhất. Vậy, có những chất liệu nào có thể lựa chọn để thi công bể bơi. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Bê tông

Bê tông và các gunite (một loại bê tông cốt thép) là mạnh nhất, ổn định nhất trong vật liệu xây dựng. Chúng bao gồm giá tùy thuộc vào vị trí địa lý, loại cảnh quan và thiết kế phức tạp. Kết cấu bê tông cốt thép được sử dụng trong hầu hết các lĩnh vực xây dựng dân dụng và xây dựng công trình.

Bê tông được ưa chuộng và sử dụng nhiều bởi giá thành khá rẻ, chịu lực lớn, độ bền cao, tạo hình khối dễ dàng. Tuy nhiên, nó cũng có một số khuyết điểm như nặng nệ, thời gian thi công lâu và chi phí cho hệ thống ván khuôn. Bê tông và các gunite được phun trên một khuôn khổ của các thanh thép và lưới thép sau đó được phủ thạch cao để cung cấp cho các hồ bơi, bề mặt mịn paintable.

Các vật liệu phổ biến khi xây dựng hồ bơi

.

2. Sợi thủy tinh

Sợi thủy tinh bể được preformed, và như hồ vinyl, có một bề mặt không xốp mà không vết dễ dàng. Sợi thủy tinh đòi hỏi phải có hóa chất ít hơn bể bê tông và không có một lớp lót. Fiberglass hồ được sản xuất tại một nhà máy sản xuất các chi tiết kỹ thuật của bạn. Khi sân của bạn đã được khai quật, hồ bơi được phân phối trong một mảnh và cài đặt. Thời gian xây dựng là 3 ngày để khoảng hai tuần.

Lưu ý: Nếu bạn sống trong một khu vực dễ bị động đất, nó có thể cho sợi thủy tinh và bê tông để crack dưới áp lực của trái đất di chuyển (có thể uốn cong hai chân mà không cần duy trì thiệt hại lớn). Nói chuyện với nhà xây dựng của bạn về những vật liệu sẽ là tốt nhất cho hồ bơi của bạn.

Các vật liệu phổ biến khi xây dựng hồ bơi

>>> Xem thêm: 10 thiết kế hồ bơi đẹp và độc đáo trên thế giới

3. Vinyl

Hồ bơi vinyl lót thường ít tốn kém hơn gunite và cung cấp một bề mặt không xốp, mịn màng không vết dễ dàng. Họ được phổ biến ở các vùng lạnh hơn của đất nước bởi vì họ có thể nhanh chóng thoát nước và trong mùa đông.

Polymer hoặc thép bức tường được bắt vít và gắn chặt với nhau trên sàn bê tông. Lớp lót vinyl được lan truyền trên sàn và tường lót và kết nối với đầu của các bức tường của một xương sườn vinyl ở rìa bên ngoài của lót. Thời gian xây dựng thường là 1-3 tuần. Nói chung, lót vinyl phải được thay thế tuổi thọ của chúng phụ thuộc vào cách sử dụng hồ bơi và vị trí địa lý.

Các vật liệu phổ biến khi xây dựng hồ bơi

Khi muốn xây dựng một bể bơi, việc chọn một đơn vị thi công bể bơi uy tín, chất lượng rất quan trọng. Tuy nhiên bản thân bạn cũng nên hiểu cơ bản về các vật liệu xây dựng, thiết bị hồ bơi... để tránh những rủi ro không cần thiết.

Chọn lựa vật liệu xây hồ bơi là một bước quan trọng, góp phần tạo nên một không gian bơi hoàn hảo nhất.
  • Currently 4.65/5
4.65 sao của 2216 đánh giá
Các vật liệu phổ biến khi xây dựng hồ bơi
Các vật liệu phổ biến khi xây dựng hồ bơi
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức