SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Hồ bơi ngoài trời luôn luôn là một xu thế được lựa chọn khi muốn thiết kế, nó như một tác phẩm nghệ thuật bước ra từ những trang giấy. Bạn có thể chạm vào cảm nhận được, vậy làm sao để có một hồ bơi như ý muốn của bản thân  từ hình dáng, kích thước đến cách trang trí. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

 

 

1 bí mật duy nhất để thiết kế hồ bơi ngoài trời đã được tiết lộ
Như vậy cần phải xem xét toàn bộ bối cảnh xung quanh để thiết kế hồ bơi cho thật cân đối và hài hòa tránh sự chênh phô làm mất tính thẩm mỹ cảnh quan.
Mẫu thiết kế bể bơi ngoài trời dạng hình chữ nhật thích hợp cho chủ nhân muốn đặt bể bơi bên hông ngôi nhà, giữa căn nhà và bờ tường, chạy dài theo ngôi nhà tạo cảm giác dòng nước trong xanh, mát mẻ, gọn gàng, đơn giản.
Bể bơi dạng oval, uốn lượn, hình tròn mang đến cảm giác dịu dàng, thanh thoát, nhẹ nhàng phù hợp các sân vườn có diện tích nhỏ, tận dụng các góc của sân trước hoặc sau ngôi nhà.
Các gia đình nên chọn tấm lót có in các họa tiết với nhiều gam màu tạo sự sinh động, phá cách cho bể bơi ngoài trời thay vì chọn gạch lát đáy bể màu xanh truyền thống. Tạo cảm giác mới mẻ và thích thú hơn khi bơi, nhất là cho trẻ em.
1 bí mật duy nhất để thiết kế hồ bơi ngoài trời đã được tiết lộ
Kèm thêm đó là trang bị hệ thống đèn chiếu sáng cho việc xây dựng hồ bơi cũng quan trọng không kém. Đèn chiếu dưới hồ bơi cho bạn thoải mái thích bơi vào buổi tối. Chọn ánh sáng trắng, hoặc hồng để tạo nên vẻ mát lành, trẻ trung cho dòng nước sinh động.
Ngoài ra, đừng quên bố trí thêm cây cảnh xung quanh tạo môi trường trong lành và có sức sống. Đặt trên bờ hồ các bộ bàn ghế, để nằm nghỉ ngơi, thư giãn. Giải tỏa áp lực bởi công việc thường ngày. Ngôi nhà bạn sẽ là nơi nghỉ ngơi lý tưởng nhất.
Thiết kế hồ bơi ngoài trời giúp gia đình luôn tận hưởng những dòng nước mát, trong sạch, thỏa thích bơi lội.
Hơn nữa, các thiết bị hồ bơi cũng phải chọn lựa hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo hoạt động hiệu quả hết công suất và an toàn cho người sử dụng.
Bạn đang muốn có 1 hồ bơi như ý hãy liên hệ ngay:
Công ty CP đầu tư và xây Phan Nguyên.

         *****************************************************************

Địa Chỉ : 860/80 XVNT, P25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại : 0822.62.3333 - Mobile : 0976.654321

Email : poolsvietnam@gmail.com.

Http://hoboisaigon.com

Hồ bơi ngoài trời luôn luôn là một xu thế được lựa chọn khi muốn thiết kế, nó như một tác phẩm nghệ thuật bước ra từ
  • Currently 4.67/5
4.75 sao của 1484 đánh giá
1 bí mật duy nhất để thiết kế hồ bơi ngoài trời đã được tiết lộ
1 bí mật duy nhất để thiết kế hồ bơi ngoài trời đã được tiết lộ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức